Top 3 Máy In Phun Khổ Lớn Trung Quốc Chính Hãng Giá Rẻ

Rate this post

Máy in phun khổ lớn Trung Quốc hiện là dòng máy được nhiều người chọn lựa sử dụng mang lại nhiều tính năng tiện dụng và giá cả hợp lý. Vậy máy in phun khổ lớn Trung Quốc là máy ra sao? Hiện có những dòng máy in phun khổ lớn Trung Quốc nào chất lượng? Giá cả của máy ra sao? Mua máy ở đâu? Tất cả sẽ được Big Machine chia sẻ qua bài viết sau đây, bạn hãy cùng theo dõi tham khảo nhé. 

Khách hàng muốn tìm kiếm các loại máy cắt, máy khắc laser CNC, máy in UV, máy in phun vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 0935.389.988

Địa chỉ: 65A, đường Lô Tư, BHHA, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Máy in phun khổ lớn Trung Quốc là dòng máy ra sao?

Máy in phun khổ lớn Trung Quốc là những dòng máy in chuyên dụng dùng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Các dòng máy in phun khổ lớn này được sản xuất tại Trung Quốc, máy hiện được nhiều người tin tưởng chọn lựa sử dụng và mang lại nhiều tính năng nổi trội.

Trung Quốc hiện là thị trường cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị điện tử khác nhau, và máy in phun cũng là sản phẩm chất lượng tốt. Hàng nội địa của Trung được biết đến là hàng tốt, mang lại nhiều tiện ích và các dòng máy in phun khổ lớn cũng có độ bền và hiệu quả cao không kém gì các sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác.

Máy in phun Trung Quốc hiện có nhiều thương hiệu khác nhau, được nhập khẩu về Việt Nam và được nhiều người dùng quan tâm. Các sản phẩm này đáp ứng được đa dạng nhiều kiểu in ấn, giá thành lại cực kỳ hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm khi in ra cũng rất đồng đều, in được những sản phẩm khổ lớn, làm bảng quảng cáo ngoài trời cũng cực kỳ hữu dụng.

Các dòng máy in phun Trung Quốc hiện khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ rất nhiều cho công việc in ấn, thành phẩm làm ra cũng đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau, công việc cũng được tối ưu hiệu quả. Vì là dòng máy phổ biến nên nếu có hư hỏng hay cần thay thế linh kiện thì cũng rất dễ tìm kiếm, Trung Quốc cũng khá gần Việt Nam nên khẩu vận chuyển, sửa chữa máy cũng đơn giản hơn nhiều.

Top 3 dòng máy in phun khổ lớn Trung Quốc chất lượng tốt

Hiện tại trên thị trường Việt Nam các dòng máy in phun khổ lớn có xuất xứ từ Trung Quốc có khác nhiều, các dòng máy này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Máy có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, độ bền cao nên được nhiều người dùng chọn lựa. Sau đây là một số sản phẩm máy in phun khổ lớn bạn có thể tham khảo.

1. Máy in phun khổ lớn Fortune WT-3304L

Đây là một dòng máy in phun khổ lớn từ Trung Quốc hiện được Big Machine Việt Nam phân phối chính hãng. Máy được trang bị những công nghệ hiện đại, cấu tạo chắc chắn, việc in ấn cũng diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn khi sử dụng máy.

  • Là một dòng máy in của Trung Quốc nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên máy rất chất lượng, in ấn hiệu quả cao, độ chính xác của máy cũng rất lớn.
  • Máy in có hiệu năng tốt, làm việc nhanh, tốc độ in ấn cao đạt 115m2/ giờ, chất lượng sau khi in xong có màu sắc hài hòa, đẹp mắt.
  • Thân máy có cấu tạo chắc chắn, thiết kế hài hòa dễ sử dụng, máy được thiết kế theo mô hình công nghiệp nên có khổ lớn, có thể in với khổ 3.2m.
  • Kết cấu thân máy cũng rất bền, có trang bị hệ thống đẩy và cuộn vật liệu khi tiến hành in ấn, hệ thống này làm việc rất tốt, hỗ trợ người dùng đẩy cuộn bản in được chính xác, in với tốc độ nhanh hơn.
  • Máy được cấu tạo, lắp đặt motor X Panasonic của Nhật, motor Y Leadside đến từ Mỹ. Cùng với đó là hệ thống dây xích và dây điện của Đức, dây curoa Megadyne của Ý và đường ray THK của Nhật. Với các chi tiết máy chất lượng, nhờ đó có thể hạn chế tiếng ồn khi máy tiến hành gia công.
  • Máy cũng có trang bị thêm motor Panasonic công suất 400W, nhờ đó khi máy in nhanh với tốc độ cao thì sẽ giữ được sự ổn định của máy, giúp chất lượng in được tốt hơn.
  • Dòng máy in phun này sử dụng loại mực ít mùi có 4 màu C, M, Y, K có hệ thống cung cấp mực tự động hoặc cũng có thể lắp mực tự động.
  • Sử dụng đầu phun Konica 512i-30pl, có thể tiến hành in được nhiều loại vật liệu khác nhau như: Bạt Hiflex, Bạt phản quang, Đề can ngoài trời, đề can ô tô, đề can PP, lụa…
  • Có hệ thống chắc tắc mực, phun và tự động giữ ấm, nhờ vậy giúp máy in làm việc được dễ dàng, đảm bảo được chất lượng của các bản in.

2. Máy in phun khổ lớn ACME 3204

Thêm một dòng máy in phun khổ lớn từ thương hiệu ACME của Trung Quốc, đây cũng được xem là một dòng máy in tốt bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng. Máy cho chất lượng in ổn định, hỗ trợ tối ưu hóa công việc được tốt hơn, mang lại nhiều giá trị thiết thực khi sử dụng.

  • Dòng máy này được trang bị sẵn 4 đầu in chất lượng tốt, ngoài ra nếu có nhu cầu thì bạn cũng có thể lắp được thêm 4 đầu in nữa tổng là 8 đầu in.
  • Máy được trang bị đầu in Konica 512i-30PL, giúp in được tốt hơn, với đầu in này cũng khá bền bỉ, có thể in được thời gian dài, ít bị hư hỏng.
  • Đây là dòng máy có khổ in lớn với kích thước là 3.2m, tốc độ in cũng khá nhanh. Nếu in 2 pass thì tốc độ là 240m2/ giờ, 3 pass là 180m2/ giờ, 4 pass là 120m2/ giờ.
  • Máy sử dụng mực taimes với 4 màu C, M, Y, K, có hệ thống cung cấp mực tự động, bạn cũng có thể tự cung cấp mực cũng đều được.
  • Dòng máy này cũng in được đa dạng trên các vật liệu khác nhau như bạt hiflex, bạt phản quang, đề can ngoài trời. Việc này sẽ hỗ trợ có thể in được nhiều sản phẩm khác nhau, làm các biển quảng cáo chất lượng tốt hơn.
  • Có trang bị thêm hệ thống làm tơi bạt, có thể chịu được lực đến 100kg. Bên cạnh đó, cũng có thêm hệ thống sấy khô, sấy tại mâm đầu phun, sấy tại lô bạt, cùng với đó còn có hệ thống đèn sưởi và quạt gió, nhờ vậy khi in ra cũng nhanh chóng khô, không bị lem mực, không đều màu.
  • Máy cũng có hệ thống làm sạch đầu in, chống tắc, phun tự động, máy hỗ trợ in ấn nhanh hơn, giữ được sự ổn định khi hoạt động, nhờ đó mà máy cũng có độ bền cao hơn.
Máy in phun khổ lớn Taimes T8Q
Máy in phun khổ lớn ACME

3. Máy in phun khổ lớn Fortune YF1800

Thêm một dòng máy chất lượng tốt nữa bạn có thể cân nhắc sử dụng, dòng Fortune 1800 là một phiên bản nâng cấp của JC-1600S nên máy hiện khá chất lượng, có nhiều tính năng tiện dụng, hỗ trợ rất nhiều trong việc in ấn.

  • Máy trang bị 2 đầu phun Option Epson Xp600 hoặc Option Epson DX5 nên tia mực phun ra đều, nhỏ, giúp bản in sau khi thành phẩm trông mịn hài hòa hơn.
  • Có thể in với khổ có kích thước là 1.9m, nên hoàn toàn in được trên các vật liệu để làm các biển quảng cáo lớn ngoài trời, mang đến nhiều tiện ích, in ấn đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Sử dụng mực dầu ngoài trời với 4 màu Double C, M, Y, K, dung lượng chứa mực là 1 lít/ can, được trang bị hệ thống cung cấp mực tự động, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn khi sử dụng.
  • In được các dạng vật liệu cuộn, có thể trang trí, làm bảng quảng cáo ngoài trời, in được trên nhiều vật liệu khác nhau như bạt Hiflex, bạt phản quang, đề can, giấy ảnh, đề can PP, lụa simili, backlit, đề can trong, giấy dán tường. Với ứng dụng đa dạng nên rất đáng đầu tư sử dụng, hỗ trợ nhiều hơn cho công việc.
  • Dòng máy này cũng được trang bị hệ thống tời bạt, tải trọng lên đến 70kg, máy cũng trang bị hệ thống sấy nóng giúp sản phẩm sau khi in sẽ khô nhanh hơn, tránh bị lem, màu sắc cũng đều và sắc nét hơn.
  • Vì máy dùng mực ngoài trời nên sau khi in sản phẩm sẽ có độ bền cao khi để ngoài trời, màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống động, bền hơn, độ bám dính cũng rất tốt. Bên cạnh đó giá thành của các dòng mực này cũng khá hợp lý, tiết kiệm hơn khi sử dụng.
  • Thiết kế của máy cứng cáp nhỏ gọn, với kích thước vừa đủ là L 2970 x W 750 x H 1450mm, máy có thể đặt tại xưởng in có kích thước không quá lớn.
  • Tính ứng dụng đa dạng có thể làm băng rôn ngoài trời, bảng quảng cáo, đề can, giấy dán tường, in logo… máy thực sự mang đến nhiều tiện ích lớn cho người sử dụng, hỗ trợ tốt hơn cho việc in ấn sản phẩm.
Máy in khổ lớn Fortune YF 1700S
Máy in khổ lớn Fortune YF 1700S

Giá máy ra sao? Mua máy chất lượng ở đâu?

Các dòng máy in phun Trung Quốc trên thị trường hiện có đa dạng nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng sẽ có những mức giá riêng biệt. Những dòng máy in phun mức giá sẽ phụ thuốc vào khổ in, chất lượng in, công suất cùng những yếu tố khác nữa. Tuy nhiên giá cả của các dòng máy in có xuất xứ Trung Quốc thì sẽ không quá cao, nên việc sở hữu một dòng máy in cũng không quá khó khăn. Để có mức giá chính xác thì bạn cần liên hệ cho bên bán nhờ họ tư vấn dòng máy cụ thể và báo giá đầy đủ để có thể cân nhắc kỹ hơn khi mua.

Việc tìm mua các dòng máy này cũng không quá khó khăn khi mà trên thị trường xuất hiện khá nhiều đơn vị có cung ứng máy. Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng qua mạng, hoặc có thể nhờ người đã sử dụng giới thiệu đều được. Tuy nhiên hiện tại cũng xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, vậy nên khi mua bạn cần lựa chọn những đơn vị đáng tin cậy được nhiều người đánh giá tốt để mua. Khi mua cần kiểm tra cẩn thận để chắc chắn mua đúng hàng chất lượng tốt.

Và để đảm bảo hơn, bạn có thể liên hệ cho Big Machine Việt Nam để tìm mua các dòng máy in phun khổ lớn, máy in UV cuộn, máy in UV phẳng. Hiện nơi đây có cung ứng nhiều sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi, các dòng máy cũng đa dạng nhiều mẫu mã. Đội ngũ nhân viên cũng rất tận tâm với khách, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm mua loại máy thích hợp nhất.

Cần tư vấn mua hàng một cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ qua các phương thức sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU EYECOLOR QUỐC TẾ

Số điện thoại: 0935.389.988

Địa chỉ: 65A, đường Lô Tư, BHHA, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://bigmachine.vn/

Email: bigmachinevietnam@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bán Máy In UV Phẳng Fortune Hàng Chuẩn Chất Lượng Giá Tốt

Bán Máy In Phun Fortune Khổ Lớn Cao Cấp Nhập Khẩu Trực Tiếp

Máy In UV Cuộn Khổ Nhỏ Lớn Hàng Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Cùng chuyên mục

3 Tháng Sáu, 2021
Máy cắt Laser CO2 là dòng máy ra sao? Có những lợi ích ưu điểm gì khi dùng các máy cắt Laser CO2? Top 3 máy cắt Laser CO2 chất lượng tốt nhất hiện nay là máy nào? Các...
2 Tháng Sáu, 2021
Máy cắt nhôm Laser là những dòng máy chất lượng, cắt tốt trên nhôm và nhiều kim loại khác. Vậy máy cắt nhôm Laser là máy ra sao? Có ưu điểm gì khi dùng? Top 3 dòng máy Laser...
5 Tháng Sáu, 2021
Máy cắt Laser Amada là dòng máy cắt được nhiều người chọn lựa sử dụng và mang lại nhiều tiện ích tối ưu khi sử dụng. Dưới đây là top 5 loại máy cắt Laser Amada chất lượng tốt...
1 Tháng Sáu, 2021
Máy cắt Laser giấy là dòng máy cắt chuyên dụng cắt trên giấy mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Máy cắt Laser trên giấy là dòng máy như thế nào? Có những ưu điểm nổi bật gì...
Trả lời
hotline Chat Messenger Chat Zalo